Sunday, March 4, 2012

Meaningful Quotes About Love and Life

Ang buhay parang sapatos lang daw yan na matagal mong naSTOCK sa closet-kung kelan gusto mo ng gamitin saka naman to masisira ng kusa.


Minsan ang tao-mapapansin mo-masaya pa lang sya tapos mamaya nyan umiiyak na-ganyan daw talaga kase-minsan kala mo kaya mo pero pag napatunayan mo na-hindi mo pala talaga kaya-kaya hihingi ka ng tulong sa iba-me mga magbibigay ng tulong-me mga magaalok ng tulong at syempre meron din naman mga taong tatanggihan ka.

Mahirap magmahal lalo na yung di mo man lang nasisilayan ang ngiti nya sa mga labi-di mo man lang napapanood na natutuwa sya at ngsasaya dahil me mga bagay na nagpapaligaya sakanya-okay lang sayo yun-basta makita syang masaya kahit hindi ikaw ang dahilan nito.

Hindi mahirap ang buhay-nasasabi lang yan ng mga taong mahina ang loob-pero mas lalong wla namang mahiang loob kase lahat naman nakakaya diba-kung nakaya nya nga-bakit ikaw-syempre kakayanin mo din-tatayo ka lang lagi kapag nadadapa ka na.

Nabuhay daw ang tao para maging maligaya-ginawa daw ang bibig para gamitin sa pagtawa-pero bakit minsan ang buhay nasasaktan din at ang bibig mismo ang nagpapakita na umiiyak din pala ang kaligayahan na gusto mo.

Ang buhay para ding SAYAW -hindi ko kayang sabayan.


Kung sa tingin mo wala akong pakialam sayo dahil nagagawa ko pang kumain at magpakasaya-pwes nagkakamali ka-dahil ayoko na sirain ang buhay ko dahil gusto ko na ako ang mgbibigay ng lakas ng loob sayo para kayanin ang problema mo.


Pano ka matututo sa buhay kung iniiwasan mong madapa-

Wala naman ako ibang hiniling para sayo diba-di ko naman hiniling na sirain mo ang buhay mo dahil lang sa pagmamahal mo sakin-ang gusto ko lang ee ako yung maging dahilan kung bakit ka nagtatagumpay at kung bakit wala kang pinagsisisihan sa disisyon mo.


Hindi dahil walang ngmamahal sayo iisipin mo nang wala kang silbi at wala kang kwenta-mali ka-dahil meron ka pang pinangangalagaan at yun at kahit kelan di ka iiwanan-

ANINO:

Hindi mo ko masisisi kung mawala man ako sa paningin mo sa tuwing susubukan mong magtago sa kadiliman-andun pa rin ako di mo lang makita kase kelangan mo lang akong pakiramdaman.


kahit maging yoyo man ako sa buhay mo-hindi pa rin ako kaylanman mapapagod na magpabalik balik sa buhay mo-alam mo kung bakit? dahil alam ko na sayo lang ako sasaya at di sa ibang tao.

Kaylan pa ako napagod na humingi ng tawad?-kaylan ba ako nagsawa na suyuin ka?-kaylan ba yung araw na pinabayaan kita?-at kaylan ba ako nawala sa buhay mo?kung meron man-hindi ko na matandaan dahil naisantabi ko na ang buhay ko para sa pagmamahal sayo.

No comments: