Friday, July 29, 2011

Para Sayo Hindi Ko to Babaguhin


Hindi ko alam kung bakit ko nagawa yun sa kanya-Nagsinungaling ako at dun pa sa pinakaayaw nya-Hindi ko alam magkaibigan lang talaga kami-Hindi ko din alam na sinasabi niya sa pamilya niya na kami daw-samantalang alam nya na kaibigan lang turing ko sa kanya- hindi nman yun masasabing naREJECT ko siya kase tinanggap ko pa rin siya bilang kaibigan-sinabi niya din na wala na siyang nararamdaman sakin kase me mas ibang gusto na siya ngayon-ewan ko ba-pero kahit anong gawin kung iwas-di pa rin siya tumitigil-hanggang sa nagaway na nga sila ng mahal ko-di ko na pinigilan-kase alam ko na yun ang tamang paraan-makasakit man kami-atleast para naman siya na mismo lumayo-mahal ko ang gf(khareen) ko kahit anuman mangyari-kahit ilang babae pa ang magpakita ng motibo sakin-kinakausap ko sila di dahil interesado ako kundi para payuhan na wag ako-hindi naman ako mayabang-ayoko lang talaga na makasakit ng iba kase kahit anung gawin nila-hindi nila mapapalitan ang totoong mahal ng puso ko at tanging babae na kilala ng isip ko-yun ang gf(khareen) ko-Nagsisisi ako sa tuwing nasasaktan ko siya-nasasaktan ako sa tuwing malalaman ko na umiiyak siya dahil sa akin-samantalang pinangako ko sakanya nung una palang na di ko siya sasaktan at di ko siya paiiyakin-mahal ko siya higit pa sa buhay ko-o sa ibang taong naging importante sakin-kahit siya pa ang umalis-kapag bumalik siya ako pa rin yung taong umpisa palang ay minahal na siya-ang sarap pakinggan kapag naririnig ko ang boses niya at sinasabi kung gaano nya ako kamahal-mahal ko siya di dahil mahal niya din ako o di dahil kailangan ko siya kundi-mahal ko siya dahil sakanya lang ako natuto gawing tama ang mga maliknug gawain nuon..Nasasaktan din ako sa tuwing sinasabi niya sakin na wla akong pakialam-na hindi ko siya mahal-na niloloko at pinaglalaruan ko lang siya-pero hindi ee-hindi ganun yung nararamdam ko para sakanya- pakiramdam ko- siya na yung ngbibigay ng buhay sa akin-sa mundo ko na nuon ay palaruan lang pero ngayon isang malaking bahay na hugis puso na -at punong puno ng pagmamahalan-ee ano naman kung ayaw sakin ng magulang niya--ee ano naman din kung may mga taong kontra sa amin-ang mahalaga sakin ee binigay ko na sakanya ang buong puso at buhay ko-siguro pag nawala siya-hindi ko na kayang paikutin ng magisa ang mundo ko-me tumulong man na ibang tao- hindi na yun tulad ng dati na mas masaya at mas magaan sa pakiramdam nung kami pa-mas gugustuhin ko pang mamatay nalang kesa magmahal pa ng iba at makalimutan ko siya-ayoko siya mawala sa isip at puso ko-gusto ko manatili lang siya dito sa mundo na pareho naming binuo-dahil kahit kelan walang makakatumbas ng pagmamahal na binigay ko sakanya at ng pagmamahal na binigay nya sakin-habang buhay ko na pahahalagahan ang mga bagay na ginawa at binigay niya para sakin-dahil sakanya ko lang naramdaman ang tunay na kahulugan ng KALIGAYAHAN.

No comments: