Friday, July 29, 2011

tagalog Quotes And Saying

teka lang-nakikipaglaro pa ako sa mga langgam-talo ako kaya kinagat nila ako-sayang dapat ako ang panalo para sila naman ang kagatin ko.Dinaya kase nila ako-paliitan daw ng utak-tsk tsk-badtrip talaga.

------------------------------------------------------

minsan ang isang buhay ng tao nakasalalay din sa buhay ng ibang tao-bakit?

kase sa oras na masaktan sila ng iba-pagtapos agad ng sariling buhay ang solusyon nila.
--------------------------------
minsan mahirap intindihin ang isang bagay-tulad ng ganito.

magmahalan nalang daw kayo habang buhay-pero siya naman unang bumibitaw-tapos magagalit pag di mo pinigilan.

lols-ganyan ang buhay pagibig-
-------------------------------------
Sometimes,i wish for certain people who stop me from crying,stop me from bleeding and stop me from dying but in the end i'm always left behind.
----------------------------

ang pinakabrutal na magagawa ng isang emo ay GAWAN KA NG BANGS HANGGANG LIKOD.nyehahaha dami kong tawa dito-

------------------------------

bakit may mga bagay na hindi mo naman gusto mawala pero kusang nawawala sayo? kusang naglalaho at kusang nabubura.

pero ganyan talaga siguro kase hindi lahat ng bagay habang buhay nasa paningin mo.tama?

aDminwishmaSterbOy
----------------------------------
Sabi ng iba-bakit daw sa tuwing tatayo sila ee paulit ulit lang din silang nadadapa-

sagot naman ng iba-kase kesa magumpisa ng panibagong buhay-pinagpapatuloy nila yung nuon na nasimulan-syempre magiging bahagi pa yun sa kwento-

-"dapat next book hindi next page.(makesense)"
----------------------------------
wag mo samantalahin ang kabaitan ng isang tao.

tandaan mo:
"mas malakas sumuntok ang mabait kase lagi silang me lakas."
--------------------------------------
Yung buhay daw madalas lang na naisusulat sa aklat-
-pero-aanhin pa nga ba ang aklat kung sa isip at puso mo palang ee nakaukit na siya.
------------------------------------
Wag ka maghamon ng away kung sa huli maghahanap ka lang din ng kakampi.

para ka lang pumila sa mahabang linya na nghanap ka ng mababayaran para lang ipila ka.
------------------------------------------
Kung sa bawat problema at pagsubok na dadating sayo at patuloy mong pagtataguan at tatakbuhan-wala kang matatapos kundi may maiipon ka-
-------------------------------------------
Nagumpisa ka sa tuldok natapos ka sa mahabang linya-

makesense:
"hindi ka makakagawa ng mahabang linya kung di ka magsisimula sa tuldok."
-------------------------------------------
bakit kaya kahit anong ang gawin mong ilag-
natatamaan ka pa rin ng hangin?

hahaha di ko alam kung bakit naisip ko yan.
---------------------------------------------
kailangan mo maghanda lalo na kapag natamaan ako sayo

No comments: