Wednesday, August 10, 2011

Tagalog Quotes


  • Di nalang siguro ako aasa na may magmamahal pa sakin ng lubos.kahit nga sarili kong pamilya di ako magawang mahalin o pahalagahan-wala na sila pakialam sakin ibang tao pa kaya.ANGSAKLAP!
  • Ganun ba talaga ako kasama-na di kaya paniwalaan kahit nasasaktan ako.hayst.worthless.
  • Wala-naikwento ko lang sayo-di naman ako nagpapaawa.
  • Ang buhay ko-mas masaklap pa sa isang taong namatayan ng minamahal-kase ako buhay na buhay pa pero gusto ng mamatay ng mga tao sa pailigid ko.Masakit pero ganun talaga-kailangan lang gawin ee pagbigyan sila.
  • Alam mo ba yung pakiramdam na nahihirapan ka na pero di ka pa rin kayang paniwalaan ng iba? yung tipong sumisigaw kana sa sakit pero sila tuwang tuwa pa kase akala nglalaro ka lang.worst life
  • Tama naman ako aa-naiisip niya lang itxt si mama pag kailangan nya pero pag sya ang kailangan ni mama-di man lang magreply-mgrereply kung tapos na yung problema-naiisipan nya din kapag abala ako-ganun sya kasama para sakin.
  • Galit ako sa ate ko-galit ako sakanya pero di ko magawang ilabas-kadugo ko sya kaya ganun-pero sa tuwing nakikita ko siya-parang gusto ko tumapos ng isang buhay at unahin ang sarili ko.
  • Oo na-naniniwala na ako na may diyos-kase pinaparusahan nya na ako.
  • Wag ka maawa sakin aa-Ang buhay ko di naman totoong mahalaga.okay lang. :)
  • My mouth is dry,all i feel this time is worse than killing life-it's just bringing me in trouble again..
  • Hindi na daw talaga ako magbabago sabi ng kapatid ko-wala na daw pagasa ang buhay ko na umayos-alam mo kung bakit matigas ako-kase ayokong mabuhay dahil sa awa-pagmamahal ang kailangan ko-bat parang wala.tangina.
  • Oras oras ko nararamdaman ang pagbalot ng mga ugat sa utak ko-pero di ako sumusuko -nilalabanan ko na manalo sila sa pagwasak ng utak ko.
  • Buti pa ang dyablo mahalaga ako sakanya-kase pakikinabangan nya ako sa huli.

No comments: