Tuesday, June 5, 2012

Magsisi ka man sa Huli Hindi mo na Mababago o Maibabalik pa ang Nangyari

minsan akala ko-mahal ko sya-kase nararamdaman ko na gusto ko na sya-minsan naiisip ko-sana di magbago ang pagtitinginan naming dalawa-dati kase hindi kami pero parang kami-kasalanan ko yun-kase imbes na ipagtanggol ko sya sa gf ko-mas hinayaan ko nalang sya na mas mahal ko-pero kahit nararamdaman ko na-na mahal ko talga sya-naging duwag parin ako noon-sa pagaakalang-di magiging maganda kung iiwanan ko ang gf ko sa dahilan na-dahil may ibang mahal na ako-kahit naman nung break na kami nung gf ko-sya parin yung gusto ko-yung mahal ko at yung namimis ko-pero ngayon-mukhang ako naman ang naghahabol ng atensyon sakanya-kse ngayon-sya naman ang parang walang tiwala sa nararamdaman nya para sakin-
at dun ko napatunayan na-magsisi ka man sa huli-hindi mo na mababago o mababalik pa ang nangyari.

No comments: