Tuesday, June 5, 2012

Eto na Yung Sinasabi ko

-Ako ay hindi simpleng tao kundi walang kwentang tao na pwede mong kausapin ano mang oras mo gustuhin, pwede mo gawing panakip butas, pwede mo hanapin pag kelangan mo lang- pwede mo mahalin kahit lokohin mo lang- lahat ng yan pwede para sakin- ako lang naman kase yung sinasabi nilang-walang kwentang tao na pwede mo makilala habang buhay kapa-kung di mo naman ako makikilala-maaaring mapanaginipan moko- maaring di moko makilala pero pwede moko mahanap-kakaunti lang naman kase ang mga totoong tinuturing kong kaibigan-mas madami kase sa mundo na nilikha ng diyos para kontrahin ang mga layunin na gusto mo iparating sa lahat-andami dami ko daw sinasabi pero wala namang laman-wala naman ako magagawa-ayoko naman din pakita sa kanila yung isang tipo ng tao na-gusto nila-ee papano naman ako? di ba pwede magpakatotoo-okay sige, magbasa ka nalang para mas makilala mo ako-wag mo nalang pakialaman ang mga salita ko-alam ko naman na WRONG GRAMMAR talga ako pagdating sa wikang INGLES-pero wala nga ako magagawa-yan lang naman ang paraan ko para malaman ko kung san ako mali-pero kun sabagay-ano ba naman ang TAMANG nagawa ko-hmmm wala ata-pero para sakin-ginagawa ko kung ano ang sinasabi ng puso at isipan ko-

No comments: