Tuesday, June 5, 2012

PAYONG KAIBIGAN LANG:

QUESTION:  
-Oh kwento ko ulit bago ko pumasok. Eto, nagtetext sya pero gm naman ngayon. Buo na phone nya di ko alam kung kailan pa. Pero yun nga, nagtetext pero gm. Double send pa. Di ako nagrereply kasi wala pa kong load pero kung meron man.. .mainis lang ako kasi gm kaya malamang di din ako magreply. lam mo dati, mapa gm o pm man text nun, nagrereply ako agad. Kahit minsan wala na ko load sa parehong network niya, yung other sim ginagamit ko. Tapos pag wala talaga, kahit gabing gabi lumalabas ako makapagpaload lang at mareplyan sya. Tapos pag siya, pm na ko ng pm, walang reply. Reason nya lowbat o nakaoff o walang signal o walang load. Pero ramdam ko naman na dahilan lang yun. Hahaha. maya na ulit.

REPLY:
 -hindi sapat na dahilan ang mga GM GM na yan-ang masasabi ko lang misaker sayo- TIGILAN MO NA ANG KAHIBANGAN MO-MABABALIW KA LANG SA KAKAISIP MO SA ISANG PANAGINIP NA MAAARING MAGKATOTOO-TANDAAN MO-NA-KUNG TOTOO ANG ISANG BAGAY-HINDI KANA MAGDADALAWANG ISIP NA MAGTANONG O PATUNAYAN YUN-KASE NGA TOTOO AT HINDI KALOKOHAN-

No comments: