Tuesday, June 5, 2012

MAHAL MO MAHAL KA PERO DI KAYO

-normal lang naman sa mga tao na ayawan yung taong ngkakagusto sakanila-pero ang ayawan at tanggihan ang taong mahal naman pala nya ee isang kahibangan-hindi ko masasabing tanga ka pero ang masasabi ko lang kaibigan-NAGSAYANG KA NG ORAS-mahal mo mahal ka?ano pa gusto mo mangyari? naghihintay ka ng iba pang paraan nya para mapatunayan na totoong mahal ka nya at di ka nya sasaktan? wag kang paperpekto jan-dahil kapag nagmahal ka-di mo maiiwasan ang pagkakamali-ee bakit ikaw-di mo ba nasaktan yung taong mahal mo dati>? diba me nagawa ka din na ikinagalit nya at kaya sya nasaktan-kaya wag mong iisipin na-BAKA MASAKTAN NYA LANG AKO SA HULI-dahil wala ka namang matututunan kung lahat ng bagay ee hindi mo susubukan-pare pareho lang nman tayong makakasakit- hindi ka perpekto kaya wala kang karapatan para tanggihan ang mga bagay na dapat na mangyari sayo-ngayon kung me mahal ka at hindi mo naman mahal-PANGGAGAMIT ANG GINAGAWA MO-hindi nakakabuti na manggamit ka ng ibang tao para lang sa pansarili mong kaligayahan-dahil sa mga dahilan na wala naman talgang kwenta kung tutuusin-pero dahil nga gusto mong ipakita sa kanya na wala na sya sa buhay mo-NANGGAGAMIT KA-diba tama-itanggi mo man na hindi at paulit ulit mong itago ee-ganun parin naman ang tawag dun.

1 comment:

Anonymous said...

may nanlligaw skin na guy gusto ko sya,gustong gusto kaso hindi pwede kasi may bf na ako hindi ko alam kung tlga bang ganun ko pa din kamahal ang boyfriend ko o dahil lang sa utang na loob ko sa kanya kaya di ko sya mahiwalayan..